Địa chỉ gia công khuôn ép nhựa và sản xuất gia công nhựa tại Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng

Các sản phẩm nhựa tiêu biểu tại công ty CN Miền Trung

Với ưu thế sản xuất nhanh, tạo hình sản phẩm đa dạng dựa trên thiết kế khuôn, sản phẩm nhựa hiện nay rất phổ biến, đặc biệt là sử dụng trong các ngành công nghiệp. Dường như đây là thành phần không thể thiếu hiện nay trong các máy móc, dây chuyền sản xuất.

Trước đây, tại thị trường Miền Trung (Huế, Đà nẵng , Quảng Nam, Quảng Ngãi ) để tìm kiếm nhà cung cấp khuôn ép nhựa, và gia công sản xuất các sản phẩm nhựa thường rất khó

Với dây chuyền máy móc hiện đại, bao gồm các máy tiện CNC, máy phay CNC, máy ép nhựa, công ty TNHH Chế tạo máy Công nghiệp Miền Trung luôn đáp ứng tốt nhất về SẢN XUẤT KHUÔN ÉP NHỰA, SẢN XUẤT VÀ GIA CÔNG SẢN PHẨM NHỰA THEO YÊU CẦU, để phục vụ những nhu cầu cần thiết cho các khách hàng tại Miền Trung Tây Nguyên.

Chỉ cần đưa ý tưởng hoặc mẫu thiết kế, các khách hàng sẽ được tư vấn và báo giá theo yêu cầu. Đồng thời sau khi hoàn thành đơn hàng, sẽ có chế độ bảo hành hợp lý cho từng bộ khuôn ép nhựa tại nơi sản xuất.

Đối với các khách hàng ở xa, chỉ cần gởi email hoặc liên hệ qua số điện thoại Hotline, việc đặt hàng và giao hàng sẽ được phục vụ tận nơi mong muốn

VUI LÒNG LIÊN HỆ THEO THÔNG TIN DƯỚI ĐÂY KHI QUÝ KHÁCH HÀNG CÓ NHU CẦU:

Thông tin liên hệ: CÔNG TY TNHH CHẾ TẠO MÁY CÔNG NGHIỆP MIỀN TRUNG

Địa chỉ: 192 Lê Trọng Tấn, Phường Hòa Phát, Quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

Số điện thoại: 0934 766 234

Email liên hệ: cnc@khuonmaumientrung.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0934766234
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon